Bạn Đang Tìm Sản Phẩm Phụ Gia Giúp Động Cơ Được Bảo Vệ Tốt Hơn

41/28 Nguyễn Oanh, Phường 10, Q. Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0869789080
Bạn Đang Tìm Sản Phẩm Phụ Gia Giúp Động Cơ Được Bảo Vệ Tốt Hơn

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao xe cũ lại tốn xăng, vận hành không còn êm ái, lên ga yếu hơn xe mới ? Vì xe đã cũ nên động cơ yếu đi, cần nhiều nhiên liệu hơn mới tạo ra đủ năng lượng cho xe hoạt động. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Bởi trong quá trình đốt cháy nhiên liệu sẽ sản sinh ra muội than carbon, muội than này cùng với phần nhiên liệu không được đốt cháy hết sẽ tạo thành cặn bẩn. Lượng cặn bẩn này tích tụ lâu ngày sẽ khiến xe xảy ra hiện tượng chết mấy, giật cục.

Vậy để tránh tình trạng trên, tại sao ta không bảo vệ động cơ ngay từ đâu, bằng cách giúp động cơ được bôi trơn tốt hơn, từ đó ít tạo ra muội than và mạt sắt. Và Nano nhớt là 1 trong các sản phẩm giúp bạn làm được điều đó với các ưu điểm sau :

Ưu Điểm Phụ Gia Nhớt , Nano Nhớt Thunder :

- Phụ gia hỗ trợ làm giảm ma sát, tăng áp suất và tăng cường khả năng bôi trơn cho các chi tiết động cơ.

- Phụ gia nhớt có khả năng ngăn ngừa và giảm sự hình thành cặn carbon trong buồng đốt và khoang động cơ.

- Phụ gia nhớt Thunder giúp tạo ra một màng dầu cực bền trên các bề mặt ma sát, làm giảm tiêu hao dầu nhớt, chống đổ hơi và chống khói.

- Sản phẩm đảm bảo bôi trơn hoàn hảo cho động cơ trong những điều kiện khắc nghiệt, thay đổi vận tốc thường xuyên hoặc đột ngột tăng giảm vận tốc.

- Sản phẩm rất phù hợp cho đi tuyến dài, đi hành trình đường xa và liên tục.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị đang phân phối các dòng phụ gia nhớt với các thương hiệu khác nhau. Và Papocare là 1 trong các đơn vị phân phối dòng Nano nhớt Thunder với công nghệ Nga đã được anh em thợ cũng như quý khách hàng ưa chuộng.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0869789080
Zalo
0