Tin tức

41/28 Nguyễn Oanh, Phường 10, Q. Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0869789080
Tin tức
Trụ Bơm Nhớt, Cây Bơm Nhớt Tự Động EWA-AP1
Những ưu điểm có thể kể đến khi sử dụng trụ bơm xăng dầu tự động là: Trụ có thể hoạt động 24/7 vì đã được lập trình sẵn và không cần người điều khiển. Các thao tác sử dụng đơn giản, dễ dùng. Thêm vào đó, trụ bơm tự động giúp trạm xăng, cửa hàng tiết kiệm nguồn nhân lực từ đó tiết kiệm các chi phí và có thể tối ưu lợi nhuận
VÌ SAO NÊN CHỌN NHỚT PHUY️?
Nếu xăng được gọi là thức ăn thì nhớt được xem như là máu của động cơ xe máy. Theo thói quen của người sử dụng xe máy thì hầu như mọi người đều chọn nhớt chai. Nhưng theo khuyến khích của Honda thì họ hướng người sử dụng sang nhớt phuy. Tại sao lại như vậy? Trong bài viết "Sự Khác Biệt Giữa Nhớt Phuy Và Nhớt Chai Chính Hãng Honda" Papocare sẽ làm rõ vấn đề này cho mọi người.
Bạn Đang Tìm Sản Phẩm Phụ Gia Giúp Động Cơ Được Bảo Vệ Tốt Hơn
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao xe cũ lại tốn xăng, vận hành không còn êm ái, lên ga yếu hơn xe mới ? Vì xe đã cũ nên động cơ yếu đi, cần nhiều nhiên liệu hơn mới tạo ra đủ năng lượng cho xe hoạt động. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Bởi trong quá trình đốt cháy nhiên liệu sẽ sản sinh ra muội than carbon, muội than này cùng với phần nhiên liệu không được đốt cháy hết sẽ tạo thành cặn bẩn. Lượng cặn bẩn này tích tụ lâu ngày sẽ khiến xe xảy ra hiện tượng chết mấy, giật cục.
Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới mẫu xe CBR150R – “Chiến hữu thành thị”
Với tinh thần không ngừng nỗ lực nhằm thỏa mãn hơn nữa thị hiếu của khách hàng, HVN chính thức ra mắt phiên bản mới mẫu xe côn tay CBR150R 2023 cùng những thay đổi thú vị về tem màu, mang đậm tính thể thao linh hoạt, nâng tầm trải nghiệm cho những tay lái thành thị, xứng danh chiến hữu đích thực giúp chủ sở hữu tự tin làm chủ mọi cung đường.
Nhớt Láp Xe Tay Ga Và Khi Nào Cần Thay Nhớt Láp?
Đối với xe tay ga, ngoài việc thay nhớt động cơ như các xe thông thường thì xe tay ga cần phải định kỳ thay mới một loại nhớt nữa đó là nhớt hộp số hay còn gọi là nhớt láp.
Có Nên Lắp Thêm Công Tắc Đèn Xe Honda?
Nhiều khách hàng mua xe Honda than phiền về sự phiền toái với hệ thống đèn luôn sáng do không có công tắc tắt mở. Vậy, lắp thêm công tắc đèn xe Honda có thật sự cần thiết không? Hiện nay, tất cả mẫu xe máy đời mới của Honda tại Việt Nam đều không còn công tắc đèn. Điều này đồng nghĩa với việc đèn xe sẽ luôn bật sáng mỗi khi xe hoạt động. Được xem là một tính năng an toàn nhưng đèn luôn sáng đôi khi gây ra những sự bất tiện không đáng có. Vậy, công tắc đèn có cần thiết cho xe máy hay không và chủ xe Honda có thể lắp thêm công tắc đèn khi cần không?
MẸO THAY NƯỚC MÁT XE TAY GA CHẮC CHẮN CHỦ XE PHẢI BIẾT
Nước mát xe tay ga – một phần không thể thiếu của xe mà chủ xe thường bỏ quên và đôi khi còn vô tình không biết xe mình có két nước làm mát. Hầu hết các mẫu xe tay ga trên thị trường hiện nay đều có hệ thống động cơ sử dụng Dung dịch làm mát, sau một thời gian nước làm mát mất đi khả năng tản nhiệt, tất nhiên bạn phải thay mới ngay.
An Toàn Tuyệt Đối Khi Đi Xe Máy Mùa Mưa Với 8 Lưu Ý
Đi xe máy mùa mưa an toàn, bảo vệ động cơ xe bạn cần bỏ túi ngay 8 lưu ý: Không đậu xe tránh mưa dưới cây, quan sát ổ gà,... Đối với các phương tiện giao thông, đặc biệt là xe máy, vào mùa mưa chính là thời điểm gây ra rất nhiều nguy hiểm tiềm ẩn bởi vấn nạn thành phố ngập lụt, đường trơn trượt, nhiều ổ gà ổ voi khó quan sát hay cây cối ngã đổ,... Không chỉ vậy, nước mưa xâm nhập vào nhớt động cơ xe gây bào mòn phụ tùng, làm gỉ linh kiện và tốn chi phí thay dầu nhớt xe máy cũng như các chi phí khác. Đó là lý do bạn cần hết sức đặc biệt lưu ý những điều dưới đây khi di chuyển trong mùa mưa.
Bạn Đã Sẵn Sàng Nâng Cao Năng Suất Với Máy Vệ Sinh Kim Phun Buồng Đốt Camtech
Quá trình hoạt động nạp-nén-nổ-xả của động cơ, piston lên xuống trong xylanh kéo theo hạt carbon. Vì hạt carbon có độ cứng cao gây xước xylanh, đây chính là nguyên nhân làm cho động cơ yếu dần (động cơ bị ì, yếu hơi), gây tiếng ồn lớn, quá trình tăng tốc, giảm tốc bị giật khục, chạy không đều và quá trình đốt cháy nhiên liệu ngày càng tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn (Khí thải ngày càng nhiều khí CO, HC và bụi carbon). Vì vậy, việc làm sạch bụi carbon trong xylanh động cơ xe là việc cần làm thường xuyên.
KINH NGHIỆM THAY NHỚT XE TAY GA MỚI MUA
Thay nhớt xe tay ga mới mua - Bạn cần phải tìm hiểu rõ kinh nghiệm này để giúp chiến mã luôn duy trì bền bỉ, vận hành ổn định nhất. Đầu tiên, lựa chọn đúng loại nhớt có thông số kỹ thuật phù hợp nhất với xe mới.
0869789080
Zalo
0