Tin tức

41/28 Nguyễn Oanh, Phường 10, Q. Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0869789080
Tin tức
Nhớt Hộp Số Là Gì ?, Có Nên Sử Dụng Phụ Gia Nhớt Hộp Số Không ?
Nếu xe bạn gặp phải những vấn đề: xuất hiện tiếng ồn và hú của hộp số, tăng ma sát, làm nóng hộp số. Giải pháp tối ưu cho những vấn đề này là nhớt hộp số thunder
Honda Wave RSX FI 110 2022 Và Những Câu Hỏi Thường Gặp
Honda Wave RSX FI 110 2022 là một trong những dòng xe số phổ biến và bán chạy của Honda nhờ có giá cả phù hợp và độ bền bỉ cao. Với mẫu xe này, người dùng có thể thoải mái di chuyển cả cung đường nội thành lẫn ngoại thành mà không phải lo hao tốn quá nhiều nhiên liệu. Điểm qua các câu hỏi mà người gặp về Honda Wave RSX FI 110 2022 sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích.
Chai Xịt Bôi Trơn Chống Gỉ Hiệu Qủa Và An Toàn Nhất
Ngành công nghiệp sản xuất ngày nay phát triển vượt bậc do đó tạo nên nhu cầu sử dụng dung dịch chống gỉ ngày một trở nên lớn hơn. Vậy hiện nay có những loại dung dịch hay chai xịt chống rỉ sét nào tốt và an toàn với người tiêu dùng? PAPOCARE xin giới thiệu cho bạn chai xịt chống gỉ sét hiệu quả nhất dành cho người tiêu dùng, cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu chi tiết về sản phẩm:
Honda CBR250RR 2023: Tinh Chỉnh Nhẹ Thiết Kế, Động Cơ Mạnh Hơn
CBR250RR phiên bản 2023 được Honda Nhật Bản giới thiệu hồi đầu tháng này, về cơ bản vẫn giữ nguyên vóc dáng vốn có của thế hệ trước nhưng có thay đổi vài chi tiết cũng như nâng cấp động cơ. Mặc dù nhìn sơ qua, chúng ta sẽ không nhận biết được những tinh chỉnh, nhưng thực tế là Honda đã thay đổi kha khá dàn áo để tăng tính khí động học cũng như hiệu quả tản nhiệt.
Tại Sao Phải Vệ Sinh Sên Xe Máy ?
Xe sau một thời gian hoạt động sẽ có hiện tượng trượt và sinh ra những tiếng ồn khó chịu, hoặc tuột xích, đứt xích khi đang vận chuyển nguyên nhân là do dây xích bị mòn, vì thế mà khả năng hoạt động bị giảm. Đó là lí do vì sao, chúng ta cần vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ cho xe, nhằm đảm bảo khả năng vận hành, hoạt động của hệ thống truyền động này.
Tại Sao Cần Phải Vệ Sinh Bình Xăng Con?
Như chúng ta đều biết, bình xăng con là bộ phận đóng vai trò rất quan trọng của xe. Nó có chức năng phun nhiên liệu giúp các động cơ bên trong hoạt động một cách trơn tru và êm ái. Tuy nhiên, đây cũng là nơi mà nhiều bụi bẩn, cặn bã, dầu mỡ thường xuyên bám vào. Do vậy, chúng ta cần phải vệ sinh bình xăng con định kỳ để làm sạch những chất thải bẩn đó.
Vì Sao Cần Kiểm Tra Và Vệ Sinh Kim Phun Nhiên Liệu Định Kỳ ?
Với điều kiện khí hậu cũng như môi trường khá nhiều bụi bẩn cộng chất lượng xăng ở Việt Nam cũng không tốt lắm thì nếu bạn đi xe hơi mà để đến 50.000km mới vệ sinh kim phun nhiên liệu thì có lẽ đã… “muộn”. Lời khuyên là, cứ sau 15.000km bạn hãy đến những cơ sở bảo dưỡng, sửa chữa uy tín để kiểm tra và vệ sinh kim phun nhiên liệu cho chiếc xe của mình.
Máy Vệ Sinh Buồng Đốt Là Gì? Tại Sao Phải Vệ Sinh Buồng Đốt
Hiện nay, các loại xe máy, xe ô tô là một phương tiện được sử dụng thường xuyên và phổ biến. Vì vậy, nó cần phải hoạt động một cách tốt nhất để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Để làm được điều đó,việc sử dụng máy vệ sinh buồng đốt là một phương án tốt nhất. Vậy loại máy vệ sinh buồng đốt là gì? Tại sao phải sử dụng loại máy này? Hãy cùng Papocare đi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.
Vệ Sinh Nồi Xe Tay Ga Có Tác Dụng Gì? Nên Sử Dụng Sản Phẩm Nào Để Vệ Sinh?
Vệ sinh nồi xe tay ga là việc bảo dưỡng cơ bản giúp làm sạch những bụi bẩn được hình thành từ quá trình vận hành xe ga trong thời gian dài. Vệ sinh nồi xe ga giúp khắc phục một số lỗi do bộ nồi dơ như: Xe đi không êm, không bốc, ì máy, hao xăng, rung đầu khi lên ga ...
Cách Vệ Sinh Két Nước Và Thay Nước Làm Mát Cho Xe Tay Ga
Trong bài viết này, PAPOCARE sẽ chia sẻ với anh em những công đoạn chính để vệ sinh két nước, đường nước và thay mới nước làm mát cho xe máy. Đây là một trong những hệ thống đóng vai trò giải nhiệt cho động cơ, giúp cho xe máy có thể vận hành một cách liên tục trong thời gian dài mà không bị quá nóng, dẫn đến hư hỏng. Tùy thuộc vào từng dòng xe mà sẽ có cách thực hiện cụ thể.
0869789080
Zalo
0