Tin tức

41/28 Nguyễn Oanh, Phường 10, Q. Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0869789080
Tin tức
Khăn Lau Ceramic, Khăn Lau Sơn Xe Máy Ô Tô Nên Sử Dụng Loại Khăn Nào?
Khăn lau ceramic, khăn lau sơn xe máy ô tô là dụng cụ khá đơn giản nhưng rất cần thiết trong các tiệm rửa xe ô tô và chăm sóc xe hiện nay. Khăn lau xe sơn xe máy ô tô với giá bán từ cao đến thấp không thiếu loại nào trên thị trường hiện nay, nhưng không phải loại nào cũng có thể dùng để lau sơn xe máy ô tô.
Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Và Bảo Dưỡng Lốp Xe Ô Tô Không Phải Ai Cũng Biết
Hiện nay, ô tô trở thành phương tiện giao thông phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam người dân cũng bắt đầu chuyển sang sử dụng loại hình phương tiện giao thông này khi thu nhập bắt đầu tăng trưởng. Chính vì thế, những chiếc ô tô cũng được xem như nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại. Do chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng loại phương tiện 4 bánh này nên chỉ xe thường không biết cách chăm sóc, bảo dưỡng lốp xe ô tô nơi tiếp xúc trực tiếp với bề mặt đường.
Hướng Dẫn Cách Phục Hồi Nhựa Đen Nhám Xe Máy Tại Nhà
Sau một thời gian dài sử dụng xe thì việc tiếp xúc với điều kiện khí hậu khắc nghiệt, quá trình oxy hóa, nấm mốc rất dễ khiến phần nhựa đen nhám xe máy bị lão hóa và gây mất thẩm mỹ. Khi đó nhiều chủ xe sẽ nghĩ ngay đến việc phục hồi tại các tiệm chăm sóc xe nhưng công việc này hoàn toàn có thể làm tại nhà với những bước đơn giản và hiệu quả. Tham khảo hướng dẫn cách phục hồi nhựa đen nhám xe máy để có thể phục hồi nhựa nhám ngay tại nhà.
Lý Do Nên Dùng Công Tắc Passing SH, Mạch Tắt Đèn Pha Xe Máy
Đặc thù đường xá tại Việt Nam khá sát với các khu dân cư, việc để đèn xe luôn bật dễ gây ra các rắc rối không đáng có. Thực tế cũng đã có xảy ra những mâu thuẫn do bật đèn xe khi đi vào những khu vực như quán nhậu, tụ điểm vui chơi, đi vào trong hẻm nhỏ... Việc kiểm soát ánh sáng với những xe không có công tắc tắt đèn sẽ khó khăn hơn nhiều.
VÌ SAO XE CÓ KHÓA SMARTKEY HAY BỊ HẾT BÌNH VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
Một câu hỏi của đa số anh em đi dòng xe đời mới, có trang bị khóa smartkey là vì sao xe có khóa Smartkey hay bị hết bình. Chắc hẳn, anh em đã từng không ít lần điêu đứng bởi những lần gặp phải tình huống này. Để tìm ra cách khắc phục, đọc bài viết sau nhé.
Lợi Ích Khi Dán Miếng PDF Bảo Vệ Mặt Đồng Hồ Xe Máy
Miếng dán PPF mặt đồng hồ xe Honda là phụ kiện chuyên dùng để bảo vệ mặt đồng hồ số của xe máy nhờ độ dày và đàn hồi tốt. Sản phẩm đã được cắt CNC sẵn dựa trên kích thước của từng dòng xe và thử nghiệm dán trên thực tế trước khi đến tay khách hàng.
Nên Hay Không Việc Sử Dụng Ốc Xả Nhớt Nam Châm Cho Xe
Chắc hẳn anh em cũng nghe nhiều hoặc đã có sử dụng đến ốc xả nhớt nam châm rồi, dù chỉ là một con ốc nhưng mình thấy hiệu quả trong bảo dưỡng xe của nó là có. Tác dụng của ốc xả nhớt nam châm cũng rất là đơn giản, nó hút các mạt sắt có trong nhớt và giữ lại không cho chúng đi lên các chi tiết máy phía trên.
Tại Sao Phải Vệ Sinh Buồng Đốt Và Kim Phun Định Kỳ
Trong quá trình vận hành xe, động cơ hoạt động đốt cháy nhiên liệu ( xăng,dầu) trong xylanh. Nhưng có những thời điểm lượng oxy cung cấp vào xylanh không đủ cho quá trình cháy, làm nhiên liệu cháy không sạch tạo thành các khí độc CO, HC và đặc biệt là tạo bụi carbon. Bụi carbon trong xylanh có độ cứng cao, bám vào xupap và các chi tiết máy và kim phun.
0869789080
Zalo
0