Tin tức

41/28 Nguyễn Oanh, Phường 10, Q. Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0869789080
Tin tức
CÓ NÊN VỆ SINH KIM PHUN XĂNG XE MÁY????
Đối với những dòng xe phun xăng điện tử FI, nhiên liệu sẽ dẫn tới đường ống nạp để hòa trộn với không khí bằng một kim phun. Như vậy, sẽ kiểm soát được lượng nhiên liệu mỗi khi xe nổ máy. Do đó, khi chiếc xe của bạn vận hành được một quãng đường nhất định, thì cần phải được vệ sinh kim phun xăng tránh hiện tượng tắc nghẽn làm giảm tuổi thọ của máy. Ngoài ra còn giúp tiết kiệm nhiên liệu tránh hao hụt xăng quá nhiều
Phủ ceramic là gì?
Ceramic còn được là gốm (hay sứ). Theo định nghĩa khoa học, gốm là nhóm vật liệu không phải là kim loại cũng không phải hữu cơ. Và “gốm” ở đây không chỉ là vật liệu đồ gốm ta thường biết, mà còn bao gồm những vật liệu như: kim cương, kính, đá saphire, đá than chì…
Phủ ceramic loại nào tốt nhất?
Hiện tại trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại ceramic. Trong đó các loại ceramic ô tô phổ biến được đa số gara, trung tâm lớn sử dụng có thể kể đến:
Quy trình phủ ceramic xe ô tô
Quy trình phủ ceramic ô tô của mỗi cơ sở, garage có thể khác nhau đôi chút nhưng nhìn chung thường bao gồm các bước chính sau:
Nên phủ ceramic hay nano?
Công nghệ phủ ceramic bắt nguồn từ phủ nano. Nhưng phủ ceramic được đánh giá là một phương pháp cao cấp hơn của phủ nano.
Bạn Sẽ Bất Ngờ Khi Bước Chân Vào Thế Giới Phụ Gia Dầu Nhớt
Phụ gia dầu nhớt luôn là chủ đề tranh cãi của những người đam mê ô tô và giới kỹ thuật ô tô. Trong khi một số người nói rằng phụ gia dầu là không đáng để, chỉ là “làm màu’ mà thôi thì những người khác lại chắc chắn rằng, những chất phụ gia này sẽ cải thiện hiệu suất và tuổi thọ của động cơ.
Nhớt Láp Là Gì Và Công Dụng Của Nhớt Hộp Số ?
Nhớt Láp mặc dù rất phổ biến và quan trọng nhưng đa phần những người sử dụng xe tay ga hiện nay đều không biết hoặc không quan tâm đến. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến xe tay ga dẫn đến các tác hại không đáng có. Nhớt láp là gì và công dụng của nhớt hộp số ?
Phụ Gia Dầu Nhớt Là Gì ?
Cùng với khả năng vận hành ngày càng cao thì động cơ xe hơi hiện đại cũng có những điều kiện khắc khe hơn về khả năng làm mát, bôi trơn, chống mài mòn. Đây là điều mà các loại dầu nhớt truyền thống không có khả năng đáp ứng được. Bắt buộc nhà sản xuất dầu nhớt không ngừng cải tiến, nâng cao khả năng tương thích với yêu cầu khắc nghiệt trong việc vận hành động cơ. Do đó, việc bổ sung thêm các chất phụ gia dầu nhớt là phương thức phổ biến, hiệu quả nhằm nâng cao chỉ số vật lý, hóa học.
Phụ Gia Nhớt Gồm Những Hợp Chất Nào ?
Đối với dầu nhớt của xe hơi thông thường sẽ bao gồm một số loại phụ gia khác nhau. Ở mỗi loại thường đảm nhận một số vai trò đặc biệt. Nhưng phổ biến nhất vẫn phải kể đến.
0869789080
Zalo
0