Tin tức

41/28 Nguyễn Oanh, Phường 10, Q. Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0869789080
Tin tức
Có Cần Súc Rửa Động Cơ Cho Xe Máy Không?
Một phần sinh ra muội than còn chính là do xăng, dầu lẫn tạp chất và cháy không kiệt tạo thành.Về lâu dần, các muội than carbon gây xước xylanh, khiến cho động cơ yếu dần, tiếng ồn cao, ghì máy, giảm tốc bị giật, và làm tiêu tốn nguyên liệu. Việc thay nhớt mới thường xuyên cũng không vệ sinh sạch sẽ buồng đốt, chính bởi lẽ đó cần có phụ gia dung dịch súc rửa động cơ xe máy hỗ trợ.
Vệ Sinh Động Cơ Và Buồng Đốt Xe Quan Trọng Như Thế Nào?
Vệ sinh động cơ và buồng đốt xe quan trọng như thế nào? Vệ sinh động cơ là việc mà nghe qua tưởng chừng như rất khó, cũng như rất khó nhằn đối với người chủ nhân xe máy. Thông thường, nhiều người luôn mặc định rằng việc vệ sinh động cơ là dành cho những người có chuyên môn kỹ thuật cao như là thợ máy, kỹ thuật viên của các hãng xe. Việc vệ sinh động cơ cũng được suy nghĩ nghiêm trọng như là phải rã máy, tháo động cơ để xúc rửa và việc này sẽ làm mất Zin xe máy. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã tràn ngập các sản phẩm vệ sinh động cơ một cách chủ động và đơn giản vô cùng.
5 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THAY DẦU NHỚT CHO XE MÁY
Dầu cho xe máy hay còn gọi là dầu nhớt là một phần không thể thiếu đối với vòng đời của mỗi chiếc xe gắn máy. Tuy nhiên, nếu không hiểu rõ về cách thay dầu nhớt thì bạn sẽ gián tiếp làm hư hại chiếc xe của mình. Sau đây là 5 lưu ý quan trọng khi thay dầu nhớt cho xe máy.
NHỚT LÁP CHO XE TAY GA – LIỆU BẠN CÓ BỎ QUÊN
Nhớt láp hay còn được gọi là nhớt hộp số là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với các dòng xe tay ga nhưng lại thường bị lãng quên hoặc không biết đến. Đặc biệt là các chị em, còn không thay cả nhớt động cơ thì nói chi đến nhớt láp. Vậy nếu quên thay nhớt láp quá lâu thì có ảnh hưởng gì đến xe hay không? Điều này chắc chắn là có, nhưng hậu quả nó nghiêm trọng như thế nào thì cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.
NHỚT BÁN TỔNG HỢP – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO MÀ NHIỀU NGƯỜI BỎ QUA
Khi lựa chọn dầu nhớt cho xe của mình thì nhiều người chỉ gọi là thay cho có mà ít để ý đến mình đang thay nhớt gì, nó tốt cho xe của mình ra sao, chất lượng như thế nào, loại nhớt nào đi được lâu. Vì lý do này mà nhiều người bỏ qua cơ hội được trải nghiệm những loại nhớt phù hợp mà lại không tốn quá nhiều tiền. Hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ về loại nhớt bán tổng hợp, một sự lựa chọn tốt mà nhiều người lại bỏ qua.
5 Quy Tắc Vàng Khi Chọn Nhớt Dành Cho Xe Tay Ga
Xe ga đang là một phương tiện di chuyển đang được rất nhiều người lựa chọn, từ những chị em phụ nữ đến cả những bạn nam văn phòng. Nhưng việc bảo dưỡng và chăm sóc cho chiếc xe tay của mình làm sao cho tốt nhất thì vẫn chưa được xem trọng. Đặc biệt là việc lựa chọn dầu nhớt cho xe tay ga. Hôm nay, chúng tôi xin được phép chia sẻ một số quy tắc để chọn nhớt xe tay ga cho bạn.
CÓ NÊN SỬ DỤNG NHỚT XE SỐ CHO XE TAY GA VÀ NGƯỢC LẠI?
Không phải không có lý do mà người ta phân ra làm nhớt cho xe số và xe ga là 2 loại khác nhau. Bởi đặc tính cấu trúc của 2 loại xe này về bản chất là đã có sự khác biệt rồi. Vậy thì có những khác biệt gì về nhớt dành cho xe số và nhớt dành cho xe ga? Có nên sử dụng chung 2 loại này không? Cùng tìm hiều qua những chia sẻ của chúng tôi nhé.
XE MÁY ĂN NHỚT NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?
Nhớt xe máy là một yếu tố quan trọng giúp như máu ở trong cơ thể con người. Vì vậy nếu như chiếc xe mà gặp vấn đề về nhớt như cạn nhớt thì động cơ sẽ nhanh chóng hư hỏng và động cơ không còn được vận hành tốt, làm giảm tuổi thọ động cơ. Hiện tượng xe ăn nhớt (hao nhớt) là một hiện tượng mà chúng ta ít để ý nhất nhưng hậu quả của nó thì vô cùng nặng nề, vậy thì đặc điểm và cách khắc phục ra sao khi một chiếc xe bị ăn nhớt?
MẸO BẢO DƯỠNG XE CỰC KÌ ĐƠN GIẢN CHO DÂN VĂN PHÒNG
Các anh chị em văn phòng là phải nói bận tối mặt tối mũi không có thời gian để quan tâm chăm sóc con xe của mình. Có nên hay không khi anh chị cày bừa như thế chỉ để chờ xe hư rồi đi đổi. Tại sao không tự mình tìm hiểu một số mẹo vặt đơn giản để bản thân mình có thể tự chăm sóc hoặc bảo dưỡng xe đúng cách, tiền mình kiếm được có thể dành cho nhiều việc khác, việc gì phải để dành sửa xe và đổi xe chứ nhỉ.
CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI GIÚP TĂNG DOANH SỐ CỬA HÀNG RỬA XE
Trong kinh doanh, khuyến mãi là một kênh marketing mà chưa bao giờ hết hiệu quả, kể cả đổi với những ngành như cửa hàng rửa xe thay nhớt cũng vậy. Nhưng hiện nay nhiều cửa hàng vẫn chưa áp dụng nhiều chương trình marketing này để nhằm mục đích kéo khách hàng hoặc khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm. Vậy những kênh marketing nào sẽ hiệu quả tại các của hàng rửa xe, cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua một số chia sẻ của chúng tôi nhé.
0869789080
Zalo
0