Tin tức

41/28 Nguyễn Oanh, Phường 10, Q. Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0869789080
Tin tức
Khi Xe Bị Ngập Nước Nên Xử Lý Ra Sao?
Tình trạng đường xá ngập nước sau những trận mưa to đang trở thành vấn đề muôn thuở. Dù muốn dù không, nếu sinh sống ở các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, ít nhất một lần trong đời bạn cũng sẽ phải đối mặt với cảnh "phố cũng thành sông". Điều khiển xe hoàn cảnh này là điều không ai mong muốn. Nhưng nếu bắt buộc phải chạy xe trên đường ngập nước, hãy ghi nhớ những lưu ý dưới đây để tránh việc xe bị chết máy, hư hỏng.
Nhớt Hộp Số Xe Ga - Quan Trọng Nhưng Hay Bị Lãng Quên
Rất nhiều người tiêu dùng và đặc biệt là các chị em phụ nữ thường chỉ quan tâm tới với thay nhớt máy cho xe tay ga mà quên mất rằng, định kỳ còn cần phải thay nhớt hộp số cho xe tay ga.
Nên Thay Dầu Nhớt Xe Máy Loại 0.8 Hay 1L ?
Xe máy được xe là phương tiện di chuyển chủ yếu của người Việt Nam, trung bình cứ 2 người lại có 1 chiếc xe máy. Là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, do đó, ai cũng muốn xe luôn vận hành êm ái, bốc như lúc mới mua. Để đạt được điều này, bạn cần phải thường xuyên bảo dưỡng, thay nhớt định kỳ. Tuy nhiên, rất nhiều người đang mắc phải sai lầm khi lựa chọn nhầm dung tích dầu nhớt khi thay nhớt xe máy.
Lịch Sử Thú Vị Của Dầu Nhờn
Cách đây 100 năm, thậm chí con người vẫn chưa có khái niệm về dầu nhờn. Tất cả các loại máy móc lúc bấy giờ đều được bôi trơn bằng dầu mỡ lợn và sau đó dùng dầu ôliu. Trải qua hàng trăm năm "chất bôi trơn" xuất hiện từ khi con người biết sử dụng dụng cụ đã phát triển đến những công nghệ tối ưu và thân thiện môi trường bật nhất.
Tại Sao PHẢi Súc Động Cơ SẠCH Bằng Thunder Engine Flush
Tại sao phải súc động cơ trước khi thay nhớt? Quá trình ma sát bên trong động cơ, cùng với việc ma sát của các lá bố ly hợp khiến sản sinh ra các chất bẩn ly ty. Hơn nữa, quá trình kích nổ trong buồng đốt cũng tạo ra muội than hòa lẫn vào trong nhớt động cơ. Quá trình thay nhớt, một phần các chất bẩn này sẽ ra ngoài theo đường nhớt thải. Phần còn lại sẽ nằm bên trong động cơ. Thunder Engine Flush nhanh chóng đánh bật các vết bẩn, chất dơ và thải ra theo đường thay nhớt thông thường. Thunder Engine Flush với thành phần chính là các sản phẩm chính mạch hydrocarbon C10-C13 có nguồn gốc từ dầu mỏ. Sản phẩm dùng để súc rửa động cơ xe máy, xe hơi, xe tải,...
Súc Động Cơ Thunder Engine Flush 100ml Cho Xe Máy
Súc động cơ Thunder Engine Flush là sản phẩm tiên tiến với công thức phù hợp với xe máy và điều kiện hoạt động tại Việt Nam. Sản phẩm nhanh chóng đánh tan các chất bẩn, cặn bùn còn bám lại trong động cơ mà quá trình thay nhớt thông thường không làm được.
Nhiệt Độ Cao Ảnh Hưởng Như Thế Nào Đến Dầu Động Cơ?
Việc thay dầu thường xuyên cũng chưa phải là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ xe máy nếu như nhiệt độ hoạt động của động cơ quá nóng.
Nano Nhớt Bảo Vệ Động Cơ Xe ... Từ Lý Thuyết Đến Cách Sử Dụng Thực Tế
Ma sát bên trong động cơ xuất hiện ngay khi vừa đề máy. Nếu chúng ta không kịp thời bảo vệ thì động cơ sẽ rất nhanh bị mài mòn. Dầu NANO engine protection là sản phẩm mới nhất giúp bảo vệ động cơ, giảm tối đa ma sát ngay khi vừa khởi động máy.
Film PPF Là Gì? Địa Chỉ Bán Film PPF Cho Mặt Đồng Hồ Xe Máy Uy Tín
Film PPF là gì vẫn đang là thắc mắc của chung rất nhiều người. Vậy bạn đã bao giờ nghe nhắc đến dòng phim dán được sản xuất trên công nghệ hiện đại này hay chưa? Tìm hiểu qua những thông tin sau để biết được film PPF có thực sự tốt hay không nhé.
Dán PPF Là Gì? Có Nên Dán PPF Hay Không?
PPF là chất liệu đang dần phổ biến trong ngành chăm sóc xe máy ô tô ở Việt Nam. Tuy nhiên, khái niệm về PPF vẫn chưa thực sự phổ biến trong giới người yêu xe, bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn về khái niệm PPF, dán PPF là gì, kỹ thuật dán, có nên dán không, giá thành có tương xứng với hiệu năng.
0869789080
Zalo
0